หน่วยงาน | สำนักงานทางหลวงที่ 18 |
---|---|
ปีงบประมาณ | 2563 |
เลขที่โครงการจากกรมบัญชีกลาง | 63047213428 |
เลขที่คำสั่ง | |
ชื่อโครงการ | งานปรับปรุงอาคารที่ทำการ และสิ่งก่อสร้างประกอบ งานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเก็บเอกสารสำนักงานทางหลวงที่ 18 ปริมาณงาน 1 แห่ง |
งบประมาณ | 800,000.00 |
ประเภทการจัดซื้อจัดจ้าง | วิธีราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
สถานะโครงการ | อยู่ในระหว่างดำเนินการ |
ลำดับ | ประเภทประกาศ | วันที่ประกาศ | วันที่สิ้นสุด |
---|---|---|---|
1 | ร่างรายการข้อกำหนด/ร่างขอบเขตงาน | ||
2 | ประกาศราคากลาง | 10/04/2563 | 25/05/2563 |
3 | ประกาศเชิญชวน/เปลี่ยนแปลง | 10/04/2563 | 16/04/2563 |
4 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/เปลี่ยนแปลง | ||
5 | ยกเลิกประกาศเชิญชวน/ผู้ชนะเสนอราคา | ||
6 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา/สขร.1 | ||
7 | แก้ไขเปลี่ยนแปลงสาระสำคัญในสัญญา | ||
8 | ยกเลิกโครงการ |