f
title
แขวงทางหลวงยะลา
YALA HIGHWAY DISTRICT
วิสัยทัศน์ : บำรุงรักษาทางหลวงให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้ทางได้รับความสะดวกรวดเร็วปลอดภัย
แบบมาตรฐาน
ลงวันที่ 01/06/2564

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.1(1) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ สำหรับเข้า – ออกที่พักอาศัย ที่ดินว่างเปล่าเรือกสวนไร่นา 292 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.1(2) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกที่พักอาศัย ที่ดินว่างเปล่าเรือนสวนไร่นา) 545 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.2(1) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกอาคารพาณิชย์) 264 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.2(2) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกอาคารพาณิชย์) 229 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.3(1) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินและทางหลวงพิเศษ เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดินและทางขนานของทางหลวงพิเศษ (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) 237 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.3(2) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดินเพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดิน (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) (กรณีคันทางเดิมห่างจากเขตทางน้อยกว่า 5.00 ม.) 217 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.3(3) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดิน เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดิน (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) 279 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.3(4) ขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดิน เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดิน (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) 216 ดาวน์โหลด
แบบเลขที่ 37.3(5) แบบขออนุญาตสร้างทาง ถนนหรือสิ่งอื่นใดในเขตทางหลวงแผ่นดิน เพื่อเป็นทางเข้า – ออกทางหลวงแผ่นดิน (สำหรับเข้า – ออกสถานีบริการน้ำมัน) 276 ดาวน์โหลด

'